วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

เมื่อเรามองไม่เห็น เราจะใช้ชีวิตอย่างไร


เมื่อเรามองไม่เห็น เราจะใช้ชีวิตอย่างไร
 
ประสบการณ์ที่ชีวิตจริง ไม่มีใครอยากได้โอกาสสัมผัส
 


ประสบการณ์ที่ชีวิตจริง ไม่มีใครอยากได้โอกาสสัมผัส

 คุณเคยหงุดหงิดเวลามองไม่เห็นอะไรหรือเปล่า

คุณเคยกังวลในสิ่งที่คุณมองไม่เห็นหรือเปล่า

คุณเคยตกใจกับสิ่งที่มาสัมผัสคุณโดยที่คุณไม่เห็นหรือเปล่า

 คุณเคยคิดไหมว่า ถ้าคุณมองไม่เห็น คุณจะมีชีวิตอย่างไร คุณจะใช้ชีวิตอย่างไร

 คนที่มองเห็นแต่พูดไม่ได้ ฟังไม่ได้ยิน ความสวยงาม ยังได้รับการสัมผัสจากคุณด้วยดวงตา

 แต่คนที่ได้ยิน ได้พูด แต่มองไม่เห็น ความสวยงามทั้งหลาย เกิดจากการจินตนาการ โดยการสัมผัส โดยการได้ยิน และโดยการรับรส

 เมื่อเรามองไม่เห็น เราจะใช้ชีวิตอย่างไร

 เราจะข้ามถนนอย่างไร

เราจะเดินชนอะไร

เราจะรู้ได้อย่างไรว่า นี่คือผัก ผลไม้ ประเภทไหน

เราจะซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร

เราจะขึ้นรถ ลงเรือ อย่างไร

เราจะใช้เงินอย่างไร

ฯลฯ

 ทั้งหมดเมื่อได้เป็นรับรู้ด้วยตัวเอง ว่าการที่เราตาบอด มองไม่เห็น การใช้ชีวิต ยากมากถึงมากที่สุด

อยาก เชิญชวนให้ทุกคนได้เรียนรู้ การมองไม่เห็น ความมืดบอดของแสงสว่าง ทุกอย่าง ล้วนแล้วแต่ต้องใช้การสัมผัส การได้ยิน การลิ้มรสและที่สำคัญที่สุด การเชื่อใจ

ราคาค่าเข้าเพียง 90 บาท ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ค่าเช่าแพง จามจุรีแสควร์ ชั้น 4

 https://www.facebook.com/didthailand?ref=ts&fref=ts

 ประสบการณ์และมุมมองที่ได้รับ คุ้มค่ามากกว่า 90 บาทแน่นอน

 เมื่อคุณกลัวสิ่งใด จงจำว่า จินตนาการคือสาเหตุของความกลัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น